Condotel đang thay đổi ngành du lịch ra sao

Các căn hộ mang thương hiệu khách sạn đang ngày càng trở nên phổ biến, có thể mang lại tiềm năng đầu tư cho người mua và giá trị gia tăng cho khu vực xung quanh dự án.

Căn hộ mang thương hiệu khách sạn không phải là một mô hình mới, nhưng trong vài thập kỷ qua, xu hướng này đã đón nhận sự tham gia của các thương hiệu khách sạn như Aman, One&Only, Four Seasons, Mandarin Oriental và Ritz Carlton. Theo ước tính, có khoảng 400 khu căn hộ có thương hiệu trên toàn thế giới, không chỉ từ các khách sạn mà cả các thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực khác như Versace, Fendi và Porsche.

Các khu căn hộ có thương hiệu mang lại cuộc sống tự do thoải mái và trong thế giới bận rộn ngày nay,điều này là một điểm cộng lớn. Quyền sở hữu căn hộ đi kèm với việc bạn có thể tham gia vào chương trình ủy thác quản lý cho thuê (rental pool) trong thời gian không sử dụng căn hộ, để bù đắp chi phí bảo trì và dịch vụ, cộng với việc được hưởng một khoản thu nhập từ việc cho thuê. Đơn vị điều hành khu nghỉ dưỡng sẽ chăm sóc căn hộ của bạn, từ việc bảo trì cho tới các nhân sự để vận hành căn hộ như một phần của khách sạn

ếu tố phong cách sống của các căn hộ mang thương hiệu khách sạn là chìa khóa dẫn tới quyết định của người mua. Người mua thường đánh giá cao “đẳng cấp và vị trí của căn hộ mang thương hiệu sang trọng”. Bên cạnh đó những khía cạnh khác cũng được khách hàng xem xét như tiềm năng thu hồi vốn đầu tư và sự đảm bảo về chất lượng.

Nguồn: https://cafeland.vn/tin-tuc/condotel-dang-thay-doi-nganh-du-lich-ra-sao-91715.html