Grand Marina, Saigon mở bán tại Hong Kong với giá 18.000 USD/m2

Mức giá này cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP.HCM với mức giá trung bình gần 7.000 USD/m2, theo thống kê gần đây của CBRE Việt Nam.

Ngày 27 và 28/03 vừa qua, Grand Marina, Saigon đã chính thức ra mắt và nhận được sự đón nhận tích cực từ các nhà đầu tư Hong Kong tại hội thảo giới thiệu dự án độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong.

Những căn hộ hàng hiệu đầu tiên của Grand Marina, Saigon đã được các khách hàng của câu lạc bộ Asia Bankers Club mua với mức giá khởi điểm là một triệu USD (khoảng 23,5 tỷ VND), tương đương với đơn giá là 18.000 USD/m2 (khoảng 423 triệu). Mức giá này cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP.HCM với mức giá trung bình gần 7.000 USD/m2, theo thống kê gần đây của CBRE Việt Nam.

Grand Marina, Saigon mở bán tại Hong Kong với giá 18.000 USD/m2

Khách hàng tại Hong Kong tìm hiểu căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon

Tuy vậy, mức giá này tương đương với giá bán hiện tại của các dự án bất động sản hàng hiệu khác trong khu vực như The Residences at Mandarin Oriental ở Bangkok, hay The Residences at the St. Regis Singapore. Mặt khác, so với Hong Kong – một trong những thị trường nhà ở đắt đỏ nhất trên thế giới, mức giá này thấp hơn đáng kể so với đơn giá của phân khúc hạng sang tại đây, ước tính trung bình khoảng 46,800 USD/m2, theo Savills.

Sự xuất hiện của một mô hình bất động sản mới tại Việt Nam – bất động sản hàng hiệu trong đô thị, mặt bằng giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam đã có sự nhảy vọt, bắt kịp với các nước trong khu vực. Với bảo chứng của thương hiệu toàn cầu, báo cáo Branded Residence năm 2020 của Savills thống kê “mức chênh lệch giá trung bình toàn thị trường của bất động sản hàng hiệu và bất động sản hạng sang không có thương hiệu là 31%”.

Thành công của sự kiện ra mắt Grand Marina, Saigon tại Hong Kong là cột mốc đánh dấu việc Việt Nam đã “xuất khẩu” thành công một mô hình sản phẩm mới – căn hộ hàng hiệu, bên cạnh các sản phẩm từ lâu đã được thế giới biết đến như gạo, cà phê. Sự xuất hiện của thương hiệu Marriott International trong phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam đã đặt thị trường bất động sản Việt Nam lên bản đồ thế giới và lọt vào tầm ngắm đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài. 

Grand Marina, Saigon - khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án nằm tại trung tâm TP.HCM mới được Masterise Homes khởi công tuần trước.

Đây không chỉ là dự án căn hộ mang hai thương hiệu Marriott và JW Marriott, mà sẽ là một khu phức hợp được quy hoạch tổng thể, với công viên công cộng rộng lớn, lối đi dọc bờ sông, bến du thuyền... Grand Marina, Saigon được giới bất động sản kỳ vọng là một biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Nguồn: https://theleader.vn/grand-marina-saigon-mo-ban-tai-hong-kong-voi-gia-18000-usdm2-1616984561910.htm